Bối cảnh dự án
Làm sao để tiếp cận số lượng lớn khách hàng và gia tăng vị thế cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường luôn là một bài toán khó đối với đa số các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.
CNC là một ngành còn khá mới mẻ tại Việt Nam, các doanh nghiệp kinh doanh máy CNC vẫn đang tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tiếp cận khách hàng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu luôn là mục tiêu hàng đầu với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.
HISION cũng không ngoại lệ. Là một công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại máy CNC uy tín, chất lượng cao được du nhập vào thị trường Việt Nam những năm gần đây, HISION cũng đã tìm kiếm cho mình một phương án để giải bài toán khó khăn đó.
Vì thế HISION đã hợp tác cùng BMS Global triển khai dịch vụ quảng cáo Google Ads nhằm gia tăng vị thế cạnh tranh và phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Giải pháp
Sau khi tư vấn và tìm hiểu về HISION cũng như những sản phẩm/ dịch vụ mà công ty cung cấp, BMS Global đã tiến hành triển khai dịch vụ quảng cáo Google Ads HISION nhằm tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng, từ đó chuyển đổi họ thành đối tượng sử dụng sản phẩm của công ty. Từ đó góp phần gia tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh thu cho HISION CNC.
Tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ quảng cáo Google Ads ở tại BMS Global
- Dịch vụ quảng cáo Google ads chuyên nghiệp.
- Đảm bảo tư vấn từ khóa mang lại hiệu quả cao.
- Hỗ trợ viết quảng cáo trên landing page tăng khả năng bán hàng.
- Báo cáo hàng tuần, kèm theo phân tích từ Google Analytics chuyên nghiệp
- Có thể điều chỉnh ngân sách chạy quảng cáo, tăng hoặc giảm dễ dàng, nhanh chóng.
- Tư vấn miễn phí các chiến dịch Digital marketing như dịch vụ SEO, thiết kế website,….
Dịch vụ quảng cáo Google Ads do BMS Global cung cấp đảm bảo giúp quý khách hàng thực hiện chiến dịch quảng cáo từ khóa với chi phí tối ưu và hiệu quả cao nhất.
Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo Google Ads tại BMS Global
Bước 1. Tư vấn mục tiêu cho chiến dịch Google Ads
Bước 2. Phân tích và lập dự toán chi phí cho chiến dịch
- Phân tích thị trường: phân tích từ khóa, số lượt tìm kiếm, giá thầu trung bình,…
- Lập dự toán ngân sách quảng cáo tùy theo nguồn lực của khách hàng.
Bước 3. Lập kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Lựa chọn phương thức quảng cáo
- Lập quy trình triển khai quảng cáo
Bước 4. Triển khai chiến dịch quảng cáo
Bước 5. Theo dõi, đo lường và báo cáo kết quả chiến dịch với khách hàng
Chi tiết báo cáo bao gồm:
- Nhóm quảng cáo, nội dung quảng cáo, danh sách từ khóa
- Số lượng click, số lượng chuyển đổi (số khách gọi điện, đặt hàng, liên hệ)
- Ngân sách quảng cáo đã chi tiêu tính đến thời điểm xem báo cáo.
Kết quả
Sau hơn 1 năm triển khai dịch vụ quảng cáo Google Ads HISION, BMS Global đã ghi nhận kết quả chiến dịch thành công ngoài mong đợi:
- Hơn 1 triệu lượt click chuột vào quảng cáo.
- Hàng loạt khách hàng điền form báo giá và tư vấn trên trang web HISION.
- Lượng khách hàng chủ động liên hệ HISION để được tư vấn tăng lên đáng kể.
- Doanh thu tăng kỷ lục từ trước đến nay.
Những thành tựu trên là một kết quả đáng để BMS Global tự hào.
HISION rất hài lòng với những con số thực từ kết quả thống kê chiến dịch. HISION cũng hứa hẹn sẽ hợp tác cùng BMS Global trong những dự án sắp tới.