Lên top cực nhanh với dịch vụ SEO website thẩm mỹ BMS GLOBAL13 min read

Đăng ngày
22/11/2022
Tác giả / Reviewer
Lê Cường

Nội dung

SEO là dịch vụ có thể áp dụng được với bất cứ ngành nghề nào và ngành làm đẹp thẩm mỹ cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, hãy mạnh dạn đầu tư cho website của bạn với chiến lược SEO dài hạn, giúp tối ưu điểm chạm tới khách hàng nhanh chóng nhờ đứng đầu công cụ tìm kiếm.

1. Tại sao cần phải SEO website thẩm mỹ?

Ngành thẩm mỹ là ngành có độ cạnh tranh gay gắt trên thị trường hiện nay, bởi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng mạnh. Những định kiến về phẫu thuật thẩm mỹ cũng dần được xóa bỏ, do đó phân khúc khách hàng mong muốn lột xác trở nên xinh đẹp hơn chính là miếng bánh thơm ngon dành cho các trung tâm thẩm mỹ viện hiện nay.

Tuy nhiên khách hàng hiện còn khá chần chừ và khắt khe trong việc chọn lựa trung tâm thẩm mỹ. Bởi vì lo sợ những tai nạn không mong muốn trong quá trình phẫu thuật. Do vậy để có thể tiếp cận được khách hàng, các doanh nghiệp tìm đủ mọi cách tăng khả năng nhận diện thương hiệu và gia tăng niềm tin trong đó có dịch vụ SEO Website được nhiều người áp dụng.

Nói đến website chính là nói đến bộ mặt của doanh nghiệp, chỉ xây dựng một website thật sang xịn mịn là chưa đủ nếu bạn không biết cách để đưa website tới với khách hàng tiềm năng thì mọi công sức coi như đổ sông đổ biển.

Tại sao cần phải SEO website thấm mỹ

Với dịch vụ SEO website doanh nghiệp thẩm mỹ của bạn sẽ nhận được:

1.1. Quảng cáo thương hiệu nhanh chóng

Thương hiệu được xây dựng hiệu quả sẽ là bàn đạp giúp doanh nghiệp của bạn phát triển tốt hơn mỗi ngày. SEO là một giải pháp giúp đỡ bạn truyền đạt thông điệp thương hiệu đến với khách hàng một cách nhanh nhất. 

Tần suất xuất hiện của website bạn càng nhiều thì độ phủ sóng của thương hiệu bạn càng lớn. Nhờ vào dịch vụ SEO mà website của bạn sẽ được tăng điểm chất lượng và trở nên thân thiện đối với các công cụ tìm kiếm như Google. Từ đó thúc đẩy thứ hạng của website nhanh chóng lên top.

1.2. Tạo dựng niềm tin đối với khách hàng

Chẳng khách hàng nào đến với thẩm mỹ viện của bạn với tâm lý hoang mang lo sợ. Để dẹp tan nỗi lo của khách hàng đối với dịch vụ của bạn, bắt buộc doanh nghiệp cần tạo dựng niềm tin với họ. 

Quá trình tạo dựng niềm tin mất rất nhiều thời gian và đôi khi cả tiền bạc và công sức. Tuy nhiên chỉ cần đúng phương pháp, bạn sẽ rút ngắn được thời gian tạo niềm tin trên thị trường. 

Làm cách nào để SEO tạo được niềm tin với khách hàng? SEO giúp đưa thương hiệu lại gần khách hàng hơn, thông qua công cụ tìm kiếm khách hàng thấy website của bạn một cách dễ dàng. Trường hợp website đứng top đầu trang công cụ tìm kiếm với nhiều từ khóa và dịch vụ thì mức độ uy tín của trung tâm thẩm mỹ của bạn cũng vươn xa hơn. Lúc này nếu bạn kết hợp thêm các chiến lược truyền thông PR, quảng cáo thì phần trăm khách hàng tin tưởng bạn sẽ nâng cao. 

Khi khách đã tin tưởng thương hiệu thì việc khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng hơn. Đôi khi họ sẽ trở thành khách hàng trung thành nếu như chất lượng dịch vụ hay sản phẩm của bạn đủ tốt khiến họ hài lòng.

1.3. Gia tăng cơ hội bùng nổ doanh số

Một khi website của bạn được nhiều khách hàng biết tới và tin tưởng thì khả năng họ sẽ sử dụng dịch vụ của bạn thường xuyên. Nhất là phái nữ có tâm lý giới thiệu bí quyết làm đẹp cho người thân và bạn bè để họ sử dụng. Vô tình đã giúp quảng bá thương hiệu của thẩm mỹ viện bạn. Nhờ số lượng khách hàng được tăng nên doanh thu cũng tăng đều theo thời gian. 

Chỉ với chiến lược Seo chất lượng, bạn có thể gia tăng cả về nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng với mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với các chiến lược marketing truyền thống. 

2. Những việc cần phải làm để SEO website hiệu quả

Những việc cần phải làm để SEO website hiệu quả

2.1. Tập trung xây dựng website chất lượng

Để SEO hiệu quả bạn cần phải tối ưu trang web thẩm mỹ của thương hiệu đầu tiên. Bởi vì khi trang web được thiết kế chuyên nghiệp sẽ tạo nên thiện cảm đối với khách hàng, góp phần gia tăng niềm tin vào thương hiệu.

Nên chú tâm vào yếu tố UX/UI nhằm đem đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Cần nâng cấp website như tốc độ tải trang, loại bỏ các plugin thừa thãi, thêm vào các tính năng cần thiết. 

2.2. Tập trung xây dựng nội dung chất lượng

Những nội dung của website là cầu nối giúp khách hàng tiếp cận được với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp dễ dàng hơn. Sẽ chẳng lợi ích gì nếu như website của bạn lên TOP nhưng tỷ lệ thoát trang quá cao do khách hàng không có hứng thú với nội dung trên trang web. 

2.3. Tạo các liên kết có giá trị

Các liên kết giữ một vai trò khá quan trọng trong sự thành công của chiến lược SEO. Nếu bạn không biết tạo liên kết nội dung giá trị, có thể thuê đơn vị Agency uy tín hỗ trợ bạn tối ưu nội dung và xây dựng hệ thống backlink chất lượng.

2.4. Xây dựng cụm từ khóa theo chủ đề

Muốn kết nối tốt giữa khách hàng và doanh nghiệp phải cần nhắm đúng từ khóa trúng ý định tìm kiếm của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của từ khóa, doanh nghiệp sẽ biết cách chọn đúng cụm từ khóa để SEO mang lại hiệu quả cao.

2.5. Cải thiện các vấn đề về kỹ thuật

Cải thiện các yếu tố về kỹ thuật SEO giúp bạn tối ưu website, tăng lưu lượng truy cập website nhanh chóng. Để tối ưu kỹ thuật SEO bạn phải biết những kiến thức cơ bản. Nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể thuê ngay đơn vị Agency cung cấp dịch vụ uy tín sẽ lo cho bạn từ A-Z.

2.6. SEO local cho website

Theo thống kê có tới 46% kết quả tìm kiếm google trả về vị trí doanh nghiệp. Điều này cho thấy vai trò của SEO Local đối với website giúp tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm nhất là Google và thu hút lưu lượng truy cập dồi dào tới website. Hãy chuẩn bị các thông tin về địa chỉ và hình thức liên hệ của trung tâm thẩm mỹ giúp các Agency thực hiện SEO Local nhanh chóng hơn.

3. Tiêu chí lựa chọn đơn vị SEO website thẩm mỹ chất lượng cao

Tiêu chí để lựa chọn đơn vị SEO website thẩm mỹ uy tín

3.1. Kinh nghiệm thực chiến đa dạng

Để đánh giá một đơn vị cung cấp dịch vụ có thực sự uy tín hay không, hãy xem vào các dự án mà họ thực hiện. Nếu các dự án họ đã làm thực sự chất lượng thì bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. 

Bạn có thể xem hồ sơ năng lực của họ trên website hoặc Fanpage để có căn cứ đánh giá độ uy tín của đơn vị đó. Quá trình đánh giá nên được thực hiện cẩn thận, chi tiết. Bởi vì chọn người để đồng hành cùng doanh nghiệp vô cùng quan trọng.

3.2. Đánh giá của khách hàng đã dùng qua dịch vụ

Những ý kiến khách quan từ phía khách hàng sẽ là cơ sở dữ liệu để bạn đánh giá có nên tin vào sản phẩm hay dịch vụ của đơn vị đó không. 

3.3. Chi phí công khai rõ ràng

Chi phí là vấn đề quan trọng mà bạn cần phải chú ý cẩn thận. Trước khi thuê nên yêu cầu đơn vị agency đó cung cấp đầy đủ và chi tiết các loại chi phí có trong dự án và cam kết rằng không phát sinh các khoản chi phí khác. 

3.4. Hợp đồng giao dịch rõ ràng minh bạch

Để có thể đo lường được mức độ hoàn thành KPIs đề ra, bạn cần phải có một bản hợp đồng chi tiết, liệt kê những hạng mục trong công việc và các mốc thời gian thực hiện dự án. Các điều khoản cam kết đưa ra giữa hai bên phải được ghi rõ ràng.  

3.5. Nhân viên chuyên nghiệp, thái độ lịch sự

Thái độ của nhân viên cũng là yếu tố để xem xét có nên lựa chọn đơn vị Agency hay không. Chẳng ai muốn làm việc với một đơn vị mà nhân viên bảo thủ, không lắng nghe ý kiến khách hàng, khó chịu khi khách hàng đưa ra đóng góp ý kiến. 

4. Kết luận

Là một đứa con trong ngành cạnh tranh cao như ngành thẩm mỹ, doanh nghiệp bạn cần phải bứt phá hơn để tiến lại gần khách hàng. Hãy sử dụng SEO trong chiến lược tiếp thị “làm nóng động cơ” sử dụng sản phẩm của khách hàng ngay. 

Nếu bạn chưa tìm được một đơn vị Agency chuyên nghiệp để cùng đồng hành hợp tác lâu dài, hãy đến với BMS Global và dùng ngay gói dịch vụ SEO tại đây. Đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt với giá cả cạnh tranh thị trường. Liên hệ ngay để được nhận tư vấn và những ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi. 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email
Bài viết liên quan